CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Địa chỉ bảo hành

PhoneStore phân phối sản phẩm iPhone chính hãng được cung cấp bởi FPT Trading. Sản phẩm sẽ được bảo hành tại tất cả các điểm bảo hành ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (ASP - Apple Authorised Service Provider).

Danh sách các điểm bảo hành ủy quyền trực thuộc FPT Services (FSC):

  • ASP tại Hà Nội: Số 4 Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm – Điện thoại:(04)3211.5274
  • ASP tại TP. HCM: Số 72B Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1 – Điện thoại:(08)3910.0068
  • ASP tại Đà Nẵng: Số 71-73 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê – Điện thoại: (0511)356.2666
  • FSC tại Cần Thơ: Số 131D Trần Hưng Đạo, An Phú, Q. Ninh Kiều – Điện thoại: (0710)378.1978

Hoặc các điểm bảo hành ủy quyền khác có thể tìm thấy tại địa chỉ: https://locate.apple.com/vn/en/

Cam kết bảo hành

1. Việc xác định bảo hành được dựa vào IMEI của máy, không áp dụng phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành.


2. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 01 (một) năm (12 tháng) áp dụng cho cả máy iPhone và phụ kiện kèm theo, tính từ thời điểm máy được kích hoạt thông qua hệ thống iTunes của Apple. Đối với các trường hợp ngày kích hoạt máy trễ hơn 90 ngày tính từ ngày trên hóa đơn mua hàng thì cần có hóa đơn mua hàng trong thủ tục bảo hành.


3. Sản phẩm có lỗi phần cứng thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành, trừ các trường hợp có lỗi sau đây sẽ được thay thế linh kiện chính hãng, bao gồm:

  • Home Button (Phím Home)
  • Volume Button (Phím điều chỉnh âm lượng)
  • iSight Camera (Camera Sau)
  • Receiver (Loa Trong)
  • Vibe Motor (Bộ Rung)
  • Speaker (Loa Ngoài)
  • Battery (Pin)

4. Đối với phụ kiện iPhone chính hãng được mua rời, thời hạn bảo hành được tính từ ngày hóa đơn mua hàng.


Phạm vi bả o hành


Tuân thủ theo chính sách Bảo Hành Có Giới Hạn Với Thời Hạn Một (1) Năm của Apple.


Xem thêm tại: https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html

Thủ tục bảo hành

1. Quý khách mang sản phẩm iPhone hoặc phụ kiện đến các Điểm bảo hành ủy quyền để được hưởng dịch vụ.


2. Các thông tin cần có khi yêu cầu dịch vụ bảo hành:

  • Thông tin của Quý khách: họ và tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email, số CMND.
  • Thông tin sản phẩm: loại máy, số IMEI, serial number, ngày mua máy, hóa đơn mua hàng (nếu áp dụng).

3. Thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào quy trình hoạt động của các Điểm bảo hành ủy quyền chính thức của Apple cũng như các quy định nội bộ về đổi trả hàng, thông thường sẽ mất từ 1 tuần đến 10 ngày từ lúc tiếp nhận bảo hành. Trong thời gian chờ đợi khách hàng có thể mượn máy sử dụng tạm thời, vui lòng liên hệ trực tiếp các điểm bảo hành trực thuộc FPT Services để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

Để tìm hiểu thông tin hoặc cần giải đáp thắc mắc, Quý đại lý vui lòng liên hệ các Điểm bảo hành ủy quyền chính thức của Apple, hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Apple qua các phương thức sau:


  • Tổng đài hỗ trợ miễn phí của Apple: 12010288 máy lẻ 8007085413
  • Website hỗ trợ của Apple: http://www.apple.com/support/iphone/

Hoặc hotline của PhoneStore: 0919 75 8448